Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Chống ung thư bằng tinh bột nghệ

Chống ung thư bằng tinh bột nghệ

Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức – tinh bộtnghệ gia truyền Minh Đức chuyên cung cấp các loại nghệ giống, bột nghệ, tinh bột nghệ các loại. Ship hàng trên toàn quốc, yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
vung-cay-nghe-1
Khả năng chống ung thư do Curcumin – một hợp chất quan trọng của tinh bột nghệ làm vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn hình thành các tế bào ung thư mới mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính bên cạnh. Một nghiên cứu về tác dụng của Curcumin đối với ung thư năm 2009 cho thấy Curcumin điều chỉnh sự phát triển của các tế bào u, bướu thông qua quá trình phân chia thường xuyên của tế bào.
Theo các nhà khoa học, những nghiên cứu về tác động hủy tế bào ung thư và khối u của tinh bột nghệ sẽ giúp họ tìm ra những phương pháp hiệu quả để điều trị khối u ác tính và nhiều căn bệnh ung thư khác.
tinh-bot-nghe-10
Các bác sĩ ở bệnh viện University of Texas MD Anderson Cancer Center, một bệnh viện chuyên về chữa trị các bệnh ung thư vào bậc lớn nhất thế giới, sau khi đã bỏ ra nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm , đều đồng thanh xác nhận rằng: thuốc bào chế bằng tinh bột nghệ có tác dụng trực tiếp giết chết các tế bào ung thư, đồng thời tinh bột nghệ còn là một loại chống oxit hóa cực mạnh rất công hiệu để chống lại sự phá hoại của gốc tự do và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho nên họ đã khuyên bệnh nhân ung thư nên dùng nghệ hằng ngày.

Kết quả của cuộc thí nghiệm về nghệ tại trường đại học Kumamoto bên Nhật Bản cho thấy tinh chất củ nghệ có công dụng ngăn chặn sự tăng trưởng của bướu ung thư và giúp tăng cường hệ thống miễn nhiễm.
sbfuiwqif
Một bài viết về công dụng của tinh bột nghệ được đăng trong tài liệu chuyên nghiên cứu chống ung thư “Anti-Cancer Research Journal” phát hành hồi đầu năm 2003 đã tóm lược các cuộc nghiên cứu về nghệ trong vòng 50 năm vừa qua đã chứng minh cho thấy loại dược thảo quý giá này rất hữu hiệu giúp ngừa ung thư và chữa trị ung thư. Ngoài việc ngăn chặn sự tăng trưởng của bướu ung thư, tinh bột nghệ còn có công dụng chống không cho bướu ung thư mới phát triển và cũng giúp ngăn chặn không cho tế bào ung thư lan tràn đi khắp nơi trong cơ thể (chống di căn). Ngoài ra nghệ cũng rất an toàn và không có phản ứng phụ.
Nghiên cứu trên chuột cho thấy tinh bột nghệ đã khống chế các tế bào ung thư vú di căn tới phổi.
Đối với bệnh u máu gan có thể áp dụng các biện pháp như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, thắt động mạch gan… Đặc biệt là điều trị curcumin. Đến nay có nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới báo cáo trên thế giới về hiệu quả ức chế tạo mạch máu curcumin. Theo các nhà khoa học của Mỹ nghiên cứu, tinh bột nghệ là một loại gia vị rất tốt có khả năng chữa rất nhiều bệnh  đặc biệt là bệnh ung thư. Cây nghệ có được tác dụng chữa bệnh kỳ diệu là nhờ hoạt chất curcumin. Curcumin một thành phần đặc biệt làm nên màu vàng đặc trưng của nghệ có khả năng tiêu diệt hẳn hai loại protein trong các tế bào ung thư, các protein này chính là nguồn duy trì sự tồn tại của chúng. Curcumin là một thành phần chính của củ nghệ có tác dụng ức chế sự tăng sinh của tế bào nội mô.
Ăn nhiều rau xanh, kết hợp với nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp ăn nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người này.
Đối với bệnh ung thư ruột, sử dụng tinh bột nghệ thường xuyên trong các bữa ăn, bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột. Hiện nay, các chuyên gia sức khỏe Hoa Kỳ đang tiến hành một cuộc thử nghiệm, điều trị bệnh ung thư ruột bằng một loại thuốc được chế biến từ củ nghệ.
Liên Hệ Mua Hàng
Cơ sở sản xuất : Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên
Cơ Sở Phân Phối : Xem Tại Địa chỉ Phân Phối của Website.
website : tinhbotnghegiatruyen.com
Hotline : 090.200.1990 – 0989.016.960 – 0918.480.938
Email : nghehungyen@gmail.com
Ship hàng trên toàn quốc – nhận hàng mới thanh toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét