Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Tinh Bột Nghệ Hưng Yên Nguyên Chất Như Thế nào ?

Tinh Bột Nghệ Hưng Yên Nguyên Chất Như Thế nào ?

Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức – Tinh bột nghệ gia truyền Minh Đức xin được giới thiệu và chia sẻ tới cho mọi người được biết về tinh bột nghệ Hưng Yên, để mọi người nhận biết thêm về Giống nghệ của Hưng Yên như thế nào Nhé ^^
nghe-giong-hung-yen
Tinh bột nghệ Hưng Yên hiện nay là một sản phẩm rất được ưa chuộng nó đem lại một trong những sức sống đáng kinh ngạc cho làn da, sự tự tin của rất nhiều phụ nữ được tăng lên khi dùng sản phẩm như tinh bột nghệ, Vậy sản phẩm này có tính chất ra sao, mời các bạn cùng tham gia thảo luận cùngTinh Bột Nghệ Gia Truyền Minh Đức.
tam-trang-toan-than-gia-re-2

1. Tinh bột nghệ có tan trong nước không?

Với những tính chất sau đây, bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết đươc những sản phẩm chất lượng và không chất lượng ! Tinh Bột Nghệ Minh Đức nhận thấy rằng Theo lý thuyết hóa học về tính chất vật lý thì tinh bột nghệ không tan trong nước và nó nặng hơn nước, vì vậy khi hòa với nước thì sau 2 phút nó sẽ lắng xuống phía dưới đáy .Nếu như bạn thấy có bất cứ địa chỉ nào hoặc những Fanpage, website khẳng định rằng tinh bột nghệ tan hoàn toàn trong nước, thì bạn nên để ý nhé vì điều này là hoàn toàn không chính xác. Nhiều khách hàng không tìm hiểu ký và nghĩ rằng tinh bột nghệ không tan là tinh nghệ giả, điều này là không chính xác các bạn nhé.
tinh bot nghe va sua tuoi-2

2. Tại sao khi pha tinh bột nghệ vào nước nóng nó bị kết keo?

Đây chính là tính chất hóa hồ của tinh bột nghệ !

Theo một tính chất nữa mà chúng ta lấy ra từ trong sách đó là “Tinh bột tan trong nước nóng có nhiệt độ từ 600C trở lên và chuyển thành dung dịch keo nhớt gọi là hồ tinh bột” . Tinh bột nghệ có bản chất chính là tinh bột vì vậy mà nó cũng có đầy đủ những tính chất vật lý của tinh bột. Đó chính là lý do vì sao khi bạn pha tinh bột nghệ vào nước nóng và thấy tinh bột bị kết dính như keo lại. Mỗi lần như vậy thì bạn cũng đã yên tâm về sản phẩm rồi nhé. Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức xin cam kết những điều nói trên là chính xác 100%.
Tuy nhiên, khi pha tinh bột vào nước nóng sẽ khiến chúng bị vón cục vì vậy mà để pha tinh bột vào nước nóng mà không bị vón cục bạn có thể làm ướt tinh bột nghệ trước sau đó mới cho nước nóng vào. Trạng thái này nó giống như súp vậy, khi này tinh bột nghệ ở trạng thái hồ hóa, dưỡng chất curcumin tan được 1 phần nên nó sẽ có màu cam. Đây cũng là phương pháp rất hiệu quả khi sử dụng tinh bột nghệ thế nhưng nó hơi khó dùng hơn so với nước lạnh.banner-tinhbotnghe

3. Tại sao pha tinh bột nghệ với lòng trắng trứng sẽ bị hóa đỏ?

Như các bạn đã biết thì hỗn hợp tinh bột nghệ và lòng trắng trứng gà có tác dụng rất hiệu quả đối với việc điều trị nám và tàn nhang. Tuy nhiên, có một hiện tượng mà khá nhiều chị em thắc mắc đó là sau khi pha tinh bột nghệ với lòng trắng trứng nó bị hóa đỏ . Vì hiện tượng này mà nhiều chị em không dám dùng và nghĩ rằng tinh bột nghệ vàng đó là giả. Doanh Nghiệp tư nhân Minh Đức chúng tôi xin giải thích cho các bạn điều khẳng định đó hoàn toàn không chính xác. Chính dưỡng chất có trong tinh bột nghệ hòa vào lòng trắng trứng và tạo ra màu đỏ chứ không phải là tinh bột giả. Bạn cần hiểu rõ hơn những tính chất của tinh bột để không phải lo lắng khi sử dụng.
tinh-bot-nghe-vang

Doanh Nghiệp Tư Nhân Minh Đức

Tinh Bột Nghệ Gia Truyền Minh Đức

Cơ Sở Sản Xuất : Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên

Cơ Sở Phân Phối : Xem Tại Website

090.200.1990 – 0918.480.938 – 0989.016.960

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét